Mổ thai ngoài tử cung bao nhiêu tiền?

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT THAI NGOÀI TỬ CUNG

Trước khi tìm hiểu mổ thai ngoài tử cung bao nhiêu tiền, thì chị em cần biết cách nhận biết thai ngoài tử cung để kịp thời phát hiện và xử trí. Khi thấy các dấu hiệu sau thì chị em không nên chủ quan mà cần đến các cơ sở y tế sớm để được thăm khám.

Nguyên nhân gây ngứa vùng kín sau kỳ kinh nguyệt
Nhân xơ tử cung nên uống thuốc gì
Nang đám rối mạch mạc trong thời kỳ mang thai

 

Đau bụng âm ỉ suốt ngày ở vùng bụng dưới, thường ở một bên, thỉnh thoảng có cơn đau nhói

Trễ kinh hoặc rong huyết: Thông thường chị em bị thai ngoài tử cung sẽ bị trễ kinh, nhưng đôi khi bị ra huyết ít, màu đen hoặc đỏ sậm trước ngày dự kiến có kinh rồi kéo dài, khikhi ngưng. Vì vậy mà người bệnh không nghĩ rằng mình không trễ kinh và không có thai.

Thai ngoài tử cung

CÁC CÁCH CHẨN ĐOÁN THAI NGOÀI TỬ CUNG

Hiện nay có những cách sau giúp xác định có thai ngoài tử cung mà chị em cần lưu ý:

Thăm khám

Thông qua việc thăm khám trực tiếp cũng có thể phát hiện thai ngoài tử cung khi sờ được một khối u cạnh tử cung cứng, đau. Tuy nhiên, bước thăm khám cũng chưa thể khẳng định chính xác hoàn toàn vì đó cũng có thể là dấu hiệu của những bệnh khác. Do đó, chị em cần tiến hành thêm những phương án khác.

Thử máu và thử nước tiểu

Phương pháp thử máu và thử nước tiểu chỉ có thể giúp bác sĩ chẩn đoán là người bệnh có thai, nhưng cũng chưa thể xác định được là thai ở trong tử cung hay ở ngoài tử cung.

Xét nghiệm máu để kiểm tra có thai hay không

Siêu âm

Việc siêu âm cho phép nhìn thấy trong lòng tử cung không có túi thai mà có khối u cạnh tử cung nhưng cũng khó xác định đó là khối u gì, đặc biệt là khi thai mới 6 – 7 tuần tuổi.

Phương pháp nội soi ổ bụng

Đây là phương pháp có thể chẩn đoán chính xác, nhanh chóng những trường hợp nghi ngờ thai ngoài tử cung. Chẩn đoán thai ngoài tử cung sớm có thể điều trị bảo tồn và xuất việm sớm 48 giờ sau nội soi

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ THAI NGOÀI TỬ CUNG

HIện nay có những phương pháp điều trị thai ngoài tử cung như: điều trị nội khoa, điều trị ngoại khoa, điều trị bảo tồn hay không bảo tồn,…Việc lựa chọn phương pháp điều trị nào còn tùy thuộc vào tình hình của sản phụ như: tình hình sức khỏe chị em; khối thai to hay nhỏ, đã vỡ hay chưa;…

Mổ thai ngoài tử cung bao nhiêu tiền?

MỔ THAI NGOÀI TỬ CUNG BAO NHIÊU TIỀN?

Mổ thai ngoài tử cung bao nhiêu tiền là thắc mắc của không ít chị em. Tuy nhiên, rất khó để có thể đưa ra câu trả lời chính xác mà chị em cần xem xét dựa trên các yếu tố sau:

Chi phí kiểm tra ban đầu

Trước khi tiến hành thủ thuật, chị em được làm các xét nghiệm, kiểm tra để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện. Thông thường khoản thu cho việc thăm khám không quá cao.

Chi phí mổ thai ngoài tử cung phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Phương pháp điều trị

Nếu sức khỏe sản phụ và tình hình cho phép thì bác sĩ tiến hành mổ nội soi thai ngoài tử cung. Đây là một phương pháp an toàn, giảm thiểu những nguy cơ biến chứng cho chị em, ít gây xâm lấn và hồi phục nhanh sau khi thực hiện nên các chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Cơ sở y tế tiến hành

Mổ thai ngoài tử cung hết bao nhiêu phụ thuộc phần lớn vào cơ sở y tế mà chị em lựa chọn để thực hiện thủ thuật. Mỗi cơ sở y tế lại có những mức giá khác nhau và những cơ sở  uy tín sẽ có công khai bảng giá nên chị em có thể tham khảo trước. Tuy nhiên, chị em nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại để đảm bảo an toàn.